Nội dung mới nhất bởi ALnML

1. ALnML

Chạm khẽ ước mơ con 16/03/2024

Ngày 16/01, chị nhắn em về sinh nhật 20 năm Chia sẻ tình thương. Chị hỏi em có ý tưởng gì không. Em bảo đầu em trống rỗng. Ngày 24/01, em nhắn chị nhờ các thầy cô ở trường làm giúp em một việc được không, là cho các con viết ước mơ, mong muốn vào giấy gửi cho mình. Em muốn làm một chương trình...
  2. ALnML

SN tuổi 20 Nguyễn Thùy Dương

iết tặng những người tôi yêu... Đầu tiên là bà chị mặc dù nhiều tuổi nhưng không bao giờ nhận là già, cũng không cho ai gọi mình là chị già. Là trưởng một nhóm mà có lần trong cơn tuyệt vọng tâm sự không biết sao mà chị lại có được những thành viên tài giỏi, hô mưa gọi gió ở bên ngoài kia nhưng...
  3. ALnML

Tuổi 20 - Huy HG

Ở xã nghèo biên giới, nơi mà phần lớn học sinh sống cùng ông bà, phải sống xa bố mẹ, những ước mơ của các con cũng thật giản dị: con ước nhà con có đủ cơm ăn; con ước cả nhà con được sống cùng nhau; con ước trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng để thoát nghèo; con ước thành bác sĩ để chữa bệnh cứu...
  4. ALnML

Tuổi 20 - Sông Thu

Hành trình dài 20 nhiều cảm xúc! Đã từng ở team chia quà, chuẩn bị đóng hàng ngàn suất quà tại kho, chia từng suất quà tại trường, khoác lên vai từng em và nhìn theo bóng lưng nhịp bước trên triền núi. Đã từng ở team hỗ trợ bác sĩ, hồi hộp lo lắng cùng các em vào khám bệnh, thở phào nhẹ nhõm...
  5. ALnML

Tuổi 20 - Tú Nam

Đứng trước bức tường bằng lưới ghim hình ảnh của các thành viên CSTT trèo đèo, lội suối, băng rừng thật nhiều cảm xúc và bất ngờ vì không hiểu sao lại có cái ảnh của mình cách đây 15 năm . 20 năm qua rất nhiều thành viên đến với CSTT rồi lại đi nhưng đoàn tàu với vị thủ lĩnh có trái tim giàu...
  6. ALnML

Tuổi 20 - Bidixedap NGuyen Thùy Dương

Chuyến đi mang mã số MS 229 của Chia sẻ tình thương đến với học sinh xã Na Ư huyện Điện Biên tỉnh Điện Biên thật sự là một chuyến đi quá đặc biệt giành tặng cho tuổi 20 xinh đẹp của chúng mình. Bắt đầu lên kế hoạch từ rất sớm nhưng với mong muốn làm một chương trình thật đặc biệt, một khối lượng...
  7. ALnML

Tuổi 20 - Thủy Nguyễn - Bạn Ong

Ở sát biên giới Việt Lào, Na Ư đã từng được nhắc tới là thủ phủ ma tuý. Nhưng ký ức về miền đất dữ Na Ư của tôi đã bị xoá nhoà bởi những tiếng cười vô cùng trong trẻo của các bé trường mầm non - tiểu học - THCS Na Ư, bởi một ngôi trường sạch đẹp, bởi một thầy hiệu trưởng tâm đức và các thầy cô...
  8. ALnML

Tuổi 20 - Kim Cúc 291179

Cô hỏi ước mơ của con là gì? có rất nhiều ước mơ được thì thầm chia sẻ, mỗi ước mơ đều trong sáng hồn nhiên : con muốn làm Bác sỹ , làm cô giáo hay làm đầu bếp khéo tay, làm cầu thủ đá bóng giỏi như Ronaldo, ....Nhưng cũng có những ước mơ làm chúng tôi cay mắt " con muốn cả nhà được ăn cơm no"...
  9. ALnML

Mục lục Chuỗi hoạt động mừng CSTT 20 tuổi

Chuỗi hoạt động mừng CSTT 20 tuổi MS1/ (MS222/TT/0120)06.01.2024 CSTT tặng quà,khám bệnh,chụp tặng ảnh cá nhân&giao lưu 679hs Tiểu học Pù Nhi;435hs PTDTBTTHCS Pù Nhi Mường Lát,Thanh Hóa MS2/ (MS223/XDCĐ.02/0220) 21.12.2023- chiasetinhthuong.org, Nguyễn Lân Hiếu và các bạn khởi công xây CẦU...
  10. ALnML

(MS230/XDCĐ.03/1120) 16.03.2024 - Chia se tình thương và những người bạn xây CẦU bản Púng Bửa, xã Na ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

(MS230/XDCĐ.03/1120) 16.03.2024 - chiasetinhthuong.org, Nguyễn Lân Hiếu và những người bạn xây CẦU bản Púng Bửa, xã Na ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đón chào Mã số 1120 - Mừng tuổi 20 của chúng tôi. Trong chuỗi những chương trình hoạt động kỷ niệm " Khi Ta 20 " và cũng là một món quà dành...
  11. ALnML

12. ALnML

(MS229/TT/1020) 16.03.2024 Chia sẻ tình thương tặng quà, khám bệnh,chụp tặng ảnh & giao lưu với 691 bạn nhỏ dân tộc Mông xã Na ư,Điện Biên, Điện Biên

Em xin phân công nhiệm vụ Nhóm " Cầu Thủ bóng đá" như sau ạ: 1/ Chia hai đội, mỗi đội gồm 1 đội nam + 1 đội nữ do ông Bầu & Huấn luyện viên quản lý. + Đội 1 : Ông Bầu : a Đào Tiến Quân & huấn luyện viên : a Lê Hoài Nam. + Đội 2 : Ông Bầu : a Đỗ Quốc Hoạt & huấn luyện viên: a Đặng Viết...
  13. ALnML

14/ Backdrop Treo Backdrop tại sân trường; 2 xe giường nằm đi từ Hà Nội; 5 xe 29 đi từ Điện Biên : Quỳnh Hai Lúa (Đến điểm tập kết hỏi Huyền cả lô Backdeop ở đâu, khi trung chuyển xe tại điểm ăn sáng nhớ mang theo) + HuyHG Giao nhận : Bóng đá giao Đặng Việt Thắng - Cổ vũ giao Hoạt Quyên -...
  14. ALnML

Bài số 8: (MS229/TT/1020) 16.03.2024 " Chạm khẽ ước mơ con" c=AZXw2fp8zM0s-_wsri7D8snj7NTTNBlE6NtZRF4mFrIyojcM-8O73pNYrUmVesVKxvl_FqV9ChdFGAjg-5wfiC-i7XDwZPSo4tbZEuMegrJEbDvz9O7admIOC71g559MuZuDxgaMztjyNBIswsNRh0ijRJF-VuVrReaiz10HVytNBA&__tn__=-]K-R']chiasetinhthuong.orgcùng 691 bạn nhỏ dân tộc...