(MS235/TT/1620) 09.4.2024 CSTT tặng TIVI 55 Inch cho các bé học sinh Trường mầm non số 2 xã Na Tông, huyện Điện Biên

5,624
9
38

metyruoi

Active Member
" Chị ơi, nào chị lên tặng xe đạp, em xin cho các con bên trường mầm non một chiếc ti vi. Trẻ con vùng cao bản em thì ti vi chỉ là mơ ước. Có điện, em muốn cho các bạn ấy mở mang, muốn cho các bạn ấy tiếp xúc một chút với thế giới".

Ở dưới xuôi, chúng ta tìm mọi cách để "ngăn chặn" trẻ con xem tivi, xem điện thoại, chơi game, lướt tiktok, youtube,...còn nơi đây, chỉ cách thành phố Điện Biên chưa đầy 60km mà bao nhiêu năm qua vẫn "tối tăm", trẻ con phải thắp đèn dầu học bài. Chúng nào biết tivi là gì!

Trường mầm non số 2 xã Na Tông, huyện Điện Biên có 214 học sinh con em đồng bào dân tộc H'Mông, điều kiện vô cùng khó khăn. Trường có 17 thầy cô đều ở nội trú bám trường lớp. Trường nằm trong vùng chưa có điện lưới quốc gia, nhưng đã có điện mặt trời công suất lớn, chạy được quạt, xem được ti vi, máy tính, máy in, đã có sóng wifi. Cô giáo muốn xin 1 chiếc tivi cũ để lắp ở hội trường cho các con xem các chương trình giải trí như phim hoạt hình, thế giới động vật, ca nhạc, thể thao, ...

Việc xem các chương trình phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp trẻ học được nhiều kiến thức bổ ích và có tác động tích cực đến hành vi và thái độ của trẻ, khuyến khích chúng thử và sáng tạo những điều mới.

Bởi vậy, chúng mình lại muốn tặng các con 1 chiếc tivi 55 inch mới thật mới, phù hợp với diện tích của hội trường, để các con có thể nhìn rõ những hình ảnh đẹp đẽ trên tivi, để chúng biết ngoài kia thế giới tươi đẹp như thế nào, chứ không chỉ có heo, bò, gà, dê và những ánh đèn dầu leo lét.

CSTT tham khảo giá tại một số nơi như Điện máy xanh, Media mart,...thì giá của một chiếc tivi 55 inch tùy nhãn hiệu có giá khoảng 20 triệu đồng đổ xuống.

Vì còn rất nhiều chương trình có ý nghĩa cần sự chung tay của cả nhà, nên CSTT chỉ xin đủ tiền mua tivi thôi nhé.
 
5,624
9
38

metyruoi

Active Member
Niềm vui của các con khi lần đầu được xem tivi. TV mới nhận về chưa kịp treo, nhưng đã bật lên cho các con xem ngay cho

Cảm ơn cô Quyên Hoàng - chủ mẹt hàng xén đã gửi tặng các con chiếc tivi to uỳnh này nhé.

3FD1F19A-C497-4A57-9B96-C60A5231A014.jpeg

142C6CC8-6DDB-4355-BD0F-CF6D1532098F.jpeg
 
Top