29.11.2009 - Giúp đỡ bé Phan Thi Thanh Thảo 1 tuổi ở Đội 11, thôn Yên Ninh, Công Bình, Nông Cống, Thanh Hóa - tim bẩm sinh (TLT)

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Bố Phan Đình Cường (SN78) thợ xây thuê khắp nơi, hiện đang theo đội thợ xây ở Đê La Thành. Vợ Nguyễn Thị Thắng (SN 81) làm ruộng ở nhà.
Địa chỉ gia đình Đội 11 thôn Yên Ninh, xã Công Bình, huyện Nông Cống Thanh Hoá.
ĐT ông nội gần đấy 0373688494
Có 2 con một con trai lớn học lớp 2 . Con gái nhỏ tên Phan Thị Thanh Thảo sinh ngày 08.11.2008 bị tim bẩm sinh. Tình trạng bệnh : Thông liên thất , ăn gần ĐMC cần mổ sớm.

Thực trạng và cụ thể mai tyruôì vào BV thăm nhé.
 
5,604
7
38

metyruoi

Active Member
Ðề: Giúp đỡ bé Phan Thi Thanh Thảo 1 tuổi ở Đội 11 thôn Yên Ninh, xã Công Bình, huyện Nông Cống Thanh Hoá mổ tim

Em xin lỗi vì quên béng mất trường hợp này. Tối qua vào viện thăm thì con đã phẫu thuật xong, thứ Hai tuần tới bố mẹ làm thủ tục xuất viện. Tiền viện phí gia đình đã nộp đủ 27tr theo yêu cầu của bệnh viện, chắc là không thiếu nữa. Em gửi thêm 300k để tuần tới gia đình có tiền về quê.

Ngoài bệnh tim, con còn bị u máu ở ti bên phải. Cục u này có từ lúc mới sinh, đến nay đã lan rộng với bán kính vòng tròn khoảng 5 cm. Khi đi khám u máu mới phát hiện bệnh tim nên đã phẫu thuật tim trước. Hành trình từ lúc phát hiện bệnh đến khi được phẫu thuật cũng kéo dài bằng đúng số tuổi của con. :(

Nhờ em kukumalu giới thiệu, em đã nói chuyện với bác sĩ Thuận ở BV Đại học Y, nhờ bác sĩ khám cho con trước khi xuất viện để gia đình yên tâm hơn. Nhưng sau khi nghe mô tả về khối u đó, bác sĩ khẳng định chắc chắn là sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của con và cũng không nên can thiệp dao kéo gì vì nếu làm, có thể sẽ mất hẳn núm ngực bên phải. Do thời tiết quá lạnh, con lại mới mổ xong nên sẽ không đưa con đến phòng mạch của bác sĩ, tháng tới con lên tái khám thì bác sĩ sẽ trực tiếp khám cho con.

Cảm ơn kukumalu và bác sĩ Thuận!:x
 
Top