(MS119.2/CN) 10.2008 - Hà Tĩnh: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
(MS119.1/CN) 30.10.2008 - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

pekochan

Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Thứ năm, 30/10/2008, 10:22 GMT+7 2 tuần tuổi, bé bị bỏ rơi tại bệnh viện. Đôi vợ chồng nghèo Trần Anh Sơn và Lê Thị Hiền (tổ 9, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) nhận bé về nuôi. Tình cảm giữa họ với đứa con bệnh tật đã viết nên một câu chuyện đầy cảm động.
Bé Phương Thảo 7 tháng sau khi bị bỏ rơi tại Bệnh viện (ảnh Văn Dũng)
Uốn lượn theo con đường vòng vèo đầy cát vữa, chúng tôi có mặt tại nhà anh Trần Anh Sơn và chị Lê Thị Hiền, tổ 9, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh. Căn nhà tre rộng chừng 50m² của đôi vợ chồng nghèo này nằm lọt thỏm giữa một khu phố đang dần mọc lên với những ngôi nhà xây cao tầng, ngói đỏ.
8h tối ánh đèn điện lộ rõ hình bóng người mẹ gầy đang nô đùa với đứa con bé bỏng. Nghe tiếng lạ chị Hiền chào khách. Cháu bé ọ ẹ tiếng khóc, nhưng ánh mắt cháu bé không hề động đậy. Giữa không gian chật chội, ẩm thấp câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của cháu bé và tấm lòng bao la của đôi vợ chồng nghèo làm trái tim chúng tôi như thắt lại.
2 tuần tuổi bé mồ côi
Đang lúc những người khách bận bịu nô đùa với Phương Thảo (tên cháu bé), chị Hiền lấy toàn bộ những giấy tờ liên quan về đứa con tội nghiệp được xếp cẩn thận trong chiếc tủ nhỏ đặt ở góc nhà cho chúng tôi xem. Mỗi trang giấy được lật lên, đúc lại thành một câu chuyện đầy đau thương, mất mát mà bé Phương Thảo không đáng nhận.

Ấy là vào ngày 6/3/2008, một phụ nữ còn rất trẻ xuất hiện tại hành lang Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với một cháu bé trên tay. Người phụ nữ trẻ nhẹ nhàng bước tới một người đàn ông lớn tuổi và nhờ ông bế cháu giùm để đi mua sữa cho cháu bé. Thương cảnh mẹ con cô gái, người đàn ông đã không bận lòng giúp đỡ.
Từ khi về ở với bố mẹ, bé Phương Thảo luôn nhận được sự quan tâm, đùm bọc của mọi người (ảnh: Văn Dũng)

Nhưng rồi chờ đợi mãi mà vẫn không thấy người mẹ quay lại nhận con người đàn ông lớn tuổi sốt sắng báo với y bác sỹ tại Khoa sản. Một, hai ngày trôi qua, người mẹ vẫn bặt vô âm tín, cháu bé được xác định hai tuần tuổi đã bị bỏ rơi. Lúc này thể trạng bé rất yếu, bị suy dinh dưỡng, chỉ cân nặng 2,2kg, sốt cao gần 39 độ C. Bé có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Suốt những ngày sau đó bé được các y bác sỹ tại Khoa sản, bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chăm sóc. Bé dần hồi phục và được đặt cho một cái tên rất cảm động, Nguyễn Ngọc Nhi. Vài ngày sau, thương cháu bé khôi ngô một cán bộ trong bệnh viện đã xin nhận cháu về nuôi. Nhưng được ít ngày người này đã trả Ngọc Nhi lại cho bệnh viện vì thể trạng bé quá yếu. Bé Ngọc Nhi lại sống trong sự đùm bọc của y bác sỹ bệnh viện cho đến một ngày…
Tìm thấy “người thân”
Thời điểm ấy là trung tuần tháng 3/2008. Tình cờ vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chị Hiền biết được thông tin có một bé gái bị bỏ rơi. Không đắn đo, chị Hiền đã bỏ việc tìm đến với cháu. “Khi nhìn thấy cháu, không hiểu sao chị cứ tuôn nước mắt. Mình thì chạy chữa mãi sinh con không được, mà bé lại nằm đó không bố mẹ, người thân. Vậy là chị quyết định về bàn với chồng xin nhận cháu về nuôi” - chị Hiền kể lại.
Cưới nhau đã 10 năm, chạy chữa tốn kém thời gian và tiền của, nhưng anh Sơn và chị Hiền vẫn chưa sinh được một đứa con. Căn nhà thiếu thốn trăm bề suốt chục năm nay vắng bóng tiếng cười khóc con trẻ. Nhiều lần hai vợ chồng vừa chạy chữa bệnh tật, vừa tự động viên nhau bằng ý định xin nhận một cháu bé về làm con nuôi. Ý định là thế nhưng suốt thời gian dài vẫn không thực hiện được. Thấu hiểu nỗi đau của một người vợ chưa một lần hạnh phúc sinh con nên khi nghe chị Hiền bảo, anh Sơn gật đầu ngay. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như suy nghĩ của hai vợ chồng.
Hôm lên làm thủ tục nhận Ngọc Nhi về nuôi, chị Hiền biết thông tin đã có người nhận cháu nhưng sau đó đã trả lại. Chị Hiền kể rằng, chị đã nắm được thông tin có người trả vì thấy cháu ốm yếu, nhưng chị có niềm tin là cháu sẽ sống, sẽ được hạnh phúc dưới bàn tay chăm sóc của vợ chồng chị.
Niềm hạnh phúc được làm mẹ của chị Hiền (ảnh: Văn Dũng)

Ngày 17/3, vợ chồng chị Hiền anh Sơn hoàn thiện thủ tục đưa bé Nhi về nuôi. Quyết tâm nuôi dưỡng cháu, xem cháu như con đẻ được vợ chồng anh Sơn thể hiện rõ, khi làm thủ tục hai vợ chồng đã đổi tên cháu Nguyễn Ngọc Nhi thành Trần Lê Phương Thảo (mang cả họ bố lẫn mẹ). Bé Phương Thảo trở thành con, đứa con mà suốt 10 năm đôi vợ chồng nghèo không thể sinh hạ.

Từ hôm bé Phương Thảo về với anh Sơn, chị Hiền cuộc sống của đôi vợ chồng nghèo ở tổ 9, phường Trần Phú thay đổi hoàn toàn. Niềm vui, sự ấm áp kèm nỗi lo và sự vất vả.
Anh Sơn vốn là một thợ mộc đã nghỉ hẳn việc ở nhà để có thời gian chăm sóc con, vì thế mọi chi phí cuộc sống, sắm sửa cho con đành dồn tất cả cho người vợ. Nhưng đồng lương của một nhân viên tổ bếp tại Khách sạn Công Đoàn Hà Tĩnh như chị Hiền phải chật vật lắm mới vừa đủ cho đứa con bé bỏng.
Vất vả, lo lắng nhưng cuộc sống của gia đình anh Sơn, chị Hiền vẫn đầy lạc quan. Bé Phương Thảo cũng dần bụ bẫm, kháu khỉnh hơn so với lúc bị bở rơi tại bệnh viện.
Rút ruột nuôi con
Niềm vui và hạnh phúc của đôi vợ chồng nghèo không kéo dài được bao lâu thì nỗi bất hạnh lại ập xuống. 3 tháng sau khi về với bố mẹ nuôi, Phương Thảo được phát hiện mắc bệnh đục thủy tinh thể. Bệnh biến chứng rất nhanh và bé Phương Thảo không còn nhìn thấy nữa. “Hôm đưa cháu đi khám về biết được căn bệnh của cháu, hai vợ chồng buồn bã, thương con không thể chợp mắt. Cháu đã bất hạnh, sao lại còn bất hạnh như thế nữa?!”- Chị Hiền buồn bã kể lại.
Thương hoàn cảnh của đôi vợ chồng nghèo, nhiều người đã khuyên anh chị gửi bé vào Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồi côi. Nhưng cứ nhìn thấy đứa con kháu khỉnh đang mang bệnh, hai vợ chồng lại động viên nhau, quyết tâm đưa con đi chữa bệnh.
Vợ chồng chị Hiền quyết tâm nuôi dưỡng cháu khôn lớn, dẫu phía trước còn nhiều vất vả khó khăn (ảnh: Văn Dũng)

Suốt từ tháng 6 đến nay, anh chị đã 3 lần đưa Phương Thảo ra Viện mắt Trung ương (Hà Nội). Mỗi lần đi là một lần vất vả vì thiếu thốn trăm bề. Tất cả số tiền quyên góp được đôi vợ chồng nghèo đã dành hết để cứu lấy đôi mắt cho Phương Thảo.

3 lần đi, một lần mổ, niềm an ủi đối với anh Sơn chị Hiền là đôi mắt của Phương Thảo đã có sự tiến triển. “Suốt ngày ở bên cháu đôi khi có cảm giác cháu đã nhìn thấy dù chưa được rõ. Còn phía bác sỹ ở Viện mắt Trung ương, họ cũng bảo với vợ chồng chúng tôi là vẫn còn hy vọng cứu đôi mắt cho cháu bé dẫu khó được lành lặn như những cháu bé bình thường”- chị Hiền vừa nô đùa với con vừa trò chuyện.
Trước khi tiễn chúng tôi, chị Hiền tâm sự rất cảm động rằng: “Có khó khăn, vất vả mấy hai vợ chồng cũng vay mượn để tìm ánh sáng cho con. Đấy là trách nhiệm của người bố, người mẹ, chứ chị không muốn chúng tôi viết bài vì “sợ” dư luận dị nghị. Suy nghĩ của chị Hiền thật đáng trân trọng, nhưng chúng tôi, những người đã chứng kiến hoàn cảnh, tình thương người, trách nhiệm của đôi vợ chồng nghèo này vẫn mong các nhà hảo tâm góp sức, chia sẻ phần nào giúp tìm lại ánh sáng cho bé Phương Thảo.
Mọi sự giúp đỡ với cháu Phương Thảo xin liên hệ : Anh Trần Anh Sơn và chị Lê Thị Hiền, tổ 9, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.



http://www.tintuconline.com.vn/vn/xahoi/230628/
__________________

uyenphuong13122
Sao đọc topic nay thấy thương em bé wá, nhưng sao ko thấy ai trả lời giúp đứa bé đó vậy,các mẹ ở Hà Tĩnh ơi hảy giúp cháu bé tìm được ánh sáng, hãy giúp bé sống vui vẻ hạnh phúc với cha mẹ nuôi của mình.

291179
có mẹ nào đầu cầu HÀ Tĩnh không? các mẹ ơi mình giúp con đi, mỗi người một ít sẽ cứu được con mắt của cháu.

Đoàn Phương
Đây là trường hợp rất cần được cứu chữa các mẹ oi. Xem ai đứng ra làm đầu cầu để làm cầu nối cùng mọi người giúp đỡ bé Phương Thảo . E và một số người bạn sẽ gửi tiền cho cháu . Chúng ta đồng sức đồng lòng. Tất cả vì trẻ thơ

mecugau
Mình cũng muốn ủng hộ bé mà ko biết gửi thế nào để gia đình bé nhận được, gửi theo địa chỉ kia liệu có đến ko các mẹ nhỉ?

me_be_bean
sao ko thấy ai làm đầu cầu nhi? mình muốn giúp đõ phần nào, tội nghiệp bé quá,bị bỏ rơi rồi mà mắt còn bị.....

melincum
em cũng muốn ủng hộ trường hợp này, thương bé qúa, mẹ Manly ới ời, mẹ đâu rồi?

uyenphuong13122
em cũng muốn ủng hộ nữa mẹ nào làm đầu cầu đi ,cho đôi mắt của bé được sáng,cho sô tk để chúng em giúp bé nào

Manly
Có mình đây nhưng mà xa quá không biết có mẹ nào làm đầu cầu Hà Tĩnh không nhỉ?
Cách đây mấy hôm cũng có một người bạn mình gửi cho trường hợp này 50USD, hôm qua mình ra ngân hàng nhưng họ không nhận chuyển nếu không có số CMT, chắc chỉ gửi qua bưu điện thôi

Có mẹ nào làm đầu cầu Hà Tĩnh không?
__________________

melincum
Dạ quê gốc em ở Hà Tĩnh, mà e vô đây lâu lắm rồi, nhưng họ hàng em ngoài đó cũng nhiều, em có thể nhờ anh họ chuyển giúp cho anh chị ấy được , nhưng mà em không biết làm sao có được evidence là đã giao tiền? vì ngoài đó không có máy ảnh KTS để chụp ạ, mà chả lẽ giao tiền xong bắt người ta ký? mà ký cũng có thể giả sợ mọi người không an tâm, hic

Trái ớt dễ thương
Mình có thể nhận làm đầu cầu Hà Tĩnh được, mặc dù mình ở Huế, vì nhà bố mẹ mình ngoài đó mà. Nếu được các bạn cứ chuyển tiền vào Tk của mình, mình sẽ tổng hợp và gửi về ngoài nhà mình và nhờ người mang đến tận nơi . Chỉ có điều về vấn đề chụp ảnh , mình sợ người ta kg có máy ảnh , nên chỉ có tờ giấy biên nhận thôi. Nếu muốn chụp ảnh chắc phải đợi đến tết mình vê ngoài đó mới chụp ảnh được. 20/11 này em gái mình đang học ở Huế sẽ về Hà Tĩnh , nếu đựoc mình sẽ chuyển tiền đợt thứ nhất vào 20/11 này.
__________________

me_be_bean
vậy mình chuyển ủng hộ ra cho bạn nha, có tin j về bé bạn nhớ cập nhật thường xuyên cho mọi người biết nha, thấy thương bé quá

me_be_bean
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Mình có thể nhận làm đầu cầu Hà Tĩnh được, mặc dù mình ở Huế, vì nhà bố mẹ mình ngoài đó mà. Nếu được các bạn cứ chuyển tiền vào Tk của mình, mình sẽ tổng hợp và gửi về ngoài nhà mình và nhờ người mang đến tận nơi . Chỉ có điều về vấn đề chụp ảnh , mình sợ người ta kg có máy ảnh , nên chỉ có tờ giấy biên nhận thôi. Nếu muốn chụp ảnh chắc phải đợi đến tết mình vê ngoài đó mới chụp ảnh được. 20/11 này em gái mình đang học ở Huế sẽ về Hà Tĩnh , nếu đựoc mình sẽ chuyển tiền đợt thứ nhất vào 20/11 này.
mình chuyển cho bạn rồi đó, check lại giùm mình nha, thanx

Manly
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Mình có thể nhận làm đầu cầu Hà Tĩnh được, mặc dù mình ở Huế, vì nhà bố mẹ mình ngoài đó mà. Nếu được các bạn cứ chuyển tiền vào Tk của mình, mình sẽ tổng hợp và gửi về ngoài nhà mình và nhờ người mang đến tận nơi . Chỉ có điều về vấn đề chụp ảnh , mình sợ người ta kg có máy ảnh , nên chỉ có tờ giấy biên nhận thôi. Nếu muốn chụp ảnh chắc phải đợi đến tết mình vê ngoài đó mới chụp ảnh được. 20/11 này em gái mình đang học ở Huế sẽ về Hà Tĩnh , nếu đựoc mình sẽ chuyển tiền đợt thứ nhất vào 20/11 này.
Ôi tốt quá, có em Hương là tin tưởng rồi, chị cũng trăn trở hoài vì nhận sứ mạng của bạn, chị sẽ sớm chuyển cho em
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi me_be_bean View Post
mình chuyển cho bạn rồi đó, check lại giùm mình nha, thanx
8/11 nhận được 300k của mẹ be bean.
Cảm ơn bạn,
__________________

Trái ớt dễ thương
Thêm nữa, mình có ý kiến thế này nhé, 20/11 này em mình vê, mình sẽ bảo nó đến tìm hiểu và sẽ trích một số tiền mình nhận được từ các mẹ ( nếu nhiều) cho gia đình bé. SỐ còn lại chúng mình sẽ cất dành và bàn bạc với gia đình xem, vì đôi mắt của bé chưa hoàn toàn phục hồi, lỡ có phải ra HN lại chẳng hạn, thì số tiền đó và số tiền quyên được sau này sẽ để đành để chữa mắt cho bé, ý kiến nhỏ, mong sự góp ý của mọi người.
Với lại các mẹ có ý chuyển tiền thì chuyển cho mình sớm nhé, trước ngày 16/11 tháng này , vì 17 em mình về ngoài đó . Những mẹ chuyển sau tiền sẽ chuyển cho gia đình chị Hiền vào đợt sau nhé.
__________________

mebillkute
Mình đồng ý với ý kiến của mẹ nó,vì chắc chắn bé sẽ còn phải ra HN để chữa mắt,thứ 2 mình chuyển tiền cho bạn có kịp ko nhỉ?

Đoàn Phương
Gửi trái ớt dễ thương!
Mình mới vào hội quán, bạn có thể cho mình lại số TK của bạn để mình và một số bạn gửi tièn cho bé Phương Thảo. Nhanh lên nhé, kẻo bọn mình bị chậm. Cảm ơn trái ớt nhiều

Manly
Đây là số Tài khoản của Ớt:
Ngân hàng Vietcombank Huế
Tên tài khoản: Nguyễn Thị Cẩm Hương
Số tài khoản: 0161.000.25.02.48

Nhận 840K của chị Kim Hương tặng bé

@Ớt: sẽ chuyển khoản cho em nhé
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi mebillkute View Post
Mình đồng ý với ý kiến của mẹ nó,vì chắc chắn bé sẽ còn phải ra HN để chữa mắt,thứ 2 mình chuyển tiền cho bạn có kịp ko nhỉ?
Còn kịp ,bạn cứ chuyển nhé, vì lần này còn lần sau nữa mà.
__________________

BB&C
Ớt ơi, chị muốn gửi bé này 300k. Mai chị sẽ qua ngân hàng chuyển khoản cho em, vì the ATM của chị vẫn hỏng chưa làm lại được nên mai sẽ đến ngân hàng luôn thể. Mà ớt về hôm nào đi vậy, 22/11 chị cũng về quê đấy. Nếu ớt chưa đi thì sáng 23 mình đến nhà bé được không? Có gì nhắn ngay lại cho chị nhé.

BB&C
Thì ra là đọc nhầm em ớt về quê chứ không phải ớt.

BrianThien
Trích:
Nguyên văn bởi Manly View Post
Đây là số Tài khoản của Ớt:
Ngân hàng Vietcombank Huế
Tên tài khoản: Nguyễn Thị Cẩm Hương
Số tài khoản: 0161.000.25.02.48

Nhận 840K của chị Kim Hương tặng bé

@Ớt: sẽ chuyển khoản cho em nhé
minh khong co o viet nam...mi`nh co' nho nguoi quen o sai gon chuyen ho 300.000 vao tai khoan cua ban huong... nhung ko biet ra sao... neu ban Huong nhan duoc tien trong tai khoan xin bao cho mi`nh biet de mi`nh goi tien ve tra lai nguoi chuyen giup nha.. cam on ban Huong... nguoi chuyen la nguyen thi my dong... hay nguyen my dong gi do...mi`nh rat muon lam tu thien nhung o xa qua... neu chuyen duoc lan nay thi sau nay se manh dan dong gop nua

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi BrianThien View Post
minh khong co o viet nam...mi`nh co' nho nguoi quen o sai gon chuyen ho 300.000 vao tai khoan cua ban huong... nhung ko biet ra sao... neu ban Huong nhan duoc tien trong tai khoan xin bao cho mi`nh biet de mi`nh goi tien ve tra lai nguoi chuyen giup nha.. cam on ban Huong... nguoi chuyen la nguyen thi my dong... hay nguyen my dong gi do...mi`nh rat muon lam tu thien nhung o xa qua... neu chuyen duoc lan nay thi sau nay se manh dan dong gop nua
Bạn ơi, mình đã ktra tài khoản nhưng chưa nhận được . Bạn có thể bảo với bạn của bạn cứ chuỷen vào TK của mình và nhắn cho mình biết số TK chuyển với nhé. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và hy vọng sẽ được thường xuyên được gặp bạn trong HQNTLNA.
__________________

BrianThien
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Bạn ơi, mình đã ktra tài khoản nhưng chưa nhận được . Bạn có thể bảo với bạn của bạn cứ chuỷen vào TK của mình và nhắn cho mình biết số TK chuyển với nhé. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và hy vọng sẽ được thường xuyên được gặp bạn trong HQNTLNA.
Hôm nay đã chuyển tiền rồi đó bạn... bạn check dùm mình nha... tên nguyen thi mỹ đồng

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi BrianThien View Post
Hôm nay đã chuyển tiền rồi đó bạn... bạn check dùm mình nha... tên nguyen thi mỹ đồng
Hôm qua 17/11 mình nhận được 300k từ tk mag tên Trần Quang Trung.
Bạn check lại xem có phải từ TK đó kg nhé, không có tk nào mang tên NGuỹen Thị Mỹ Đồng bạn à.
__________________

BrianThien
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Hôm qua 17/11 mình nhận được 300k từ tk mag tên Trần Quang Trung.
Bạn check lại xem có phải từ TK đó kg nhé, không có tk nào mang tên NGuỹen Thị Mỹ Đồng bạn à.
Oh đúng rồi bạn ơi của chú mình gởi dùm... cám ơn bạn nhé... hy vọng la kịp đến với be trong dịp này

BB&C
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Thêm nữa, mình có ý kiến thế này nhé, 20/11 này em mình vê, mình sẽ bảo nó đến tìm hiểu và sẽ trích một số tiền mình nhận được từ các mẹ ( nếu nhiều) cho gia đình bé. SỐ còn lại chúng mình sẽ cất dành và bàn bạc với gia đình xem, vì đôi mắt của bé chưa hoàn toàn phục hồi, lỡ có phải ra HN lại chẳng hạn, thì số tiền đó và số tiền quyên được sau này sẽ để đành để chữa mắt cho bé, ý kiến nhỏ, mong sự góp ý của mọi người.
Với lại các mẹ có ý chuyển tiền thì chuyển cho mình sớm nhé, trước ngày 16/11 tháng này , vì 17 em mình về ngoài đó . Những mẹ chuyển sau tiền sẽ chuyển cho gia đình chị Hiền vào đợt sau nhé.
Ớt ơi, chi vừa chuyển 300k cho mecunlinh nho chi ay chuyen cho em. Chac la mai chi ay se chuyen. Cho chi biet thong tin khi em nhan duoc nhe.Thanks em nhieu nha.

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Hôm qua 17/11 mình nhận được 300k từ tk mag tên Trần Quang Trung.
Bạn check lại xem có phải từ TK đó kg nhé, không có tk nào mang tên NGuỹen Thị Mỹ Đồng bạn à.
Cảm ơn BrianThien nhé .Rất vui vì sự quan tâm của bạn
@ Bống bống bang bang : cảm ơn chị nhiều
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Manly View Post
Đây là số Tài khoản của Ớt:
Ngân hàng Vietcombank Huế
Tên tài khoản: Nguyễn Thị Cẩm Hương
Số tài khoản: 0161.000.25.02.48

Nhận 840K của chị Kim Hương tặng bé

@Ớt: sẽ chuyển khoản cho em nhé
Ngày 18/11 nhận được 840k của chị Kim Hương do Manly chuyển giùm, Cảm ơn chị Kim Hương rất nhiều . Manly nhớ chuyển lời cảm ơn của em của Hội quán đến chị Kim Hương nhé
__________________

Trái ớt dễ thương
Ngay21/11 nhận được 300k của mẹ BongbangvaCun từ chị ALnML. Cảm ơn chị BBVC nhiều, chiều nay em gái em ra Hà Tĩnh , hy vọng sẽ chụp được ảnh và thêm thông tin về bé Thảo.
__________________

Trái ớt dễ thương
Hôm qua 23/11 em gái em đã đến tận nhà chị Hiền để trao 1000k tiền các bố mẹ WTT cho bé Phương Thảo . Thực tế số tiền em nhận được ở WTT hơn 1500k nhưng vì lâu dài sau này nữa , bệnh tật bé nữa. Nên em tạm thời chỉ chuyển 1000k cho gia đình bé.
Hiện tại bé Thảo đã 8 tháng nặng 8kg. Cũng đạt tiêu chuẩn cân nặng rồi mọi người nhỉ.Bé ngoan, chỉ có điều vấn đề mắt trước đó đã 3 lần bé ra Hn và đã được mổ, hiện tại bé đã tiếp nhận được ánh sáng, mới chỉ ánh sáng thôi, chưa thể nhìn được rõ mặt người. Với bố mẹ bé bé chỉ sờ mó để tiếp nhận cảm giác.
BS hẹn sau 6 tháng trở lại HN để tái khám, giờ cũng gần 6 tháng rồi, theo như tìm hiểu của em với mẹ bé thì tầm bé 10 tháng hoặc 1 tuổi sẽ ra HN tái khám, lúc đó mới biết có mổ tiếp hay không.
Gia đình Hiền thuộc dạng hiếm muộn 2 vợ chồng cưới nhau 10 năm chưa có con mặc dù đã đi Từ dũ ...Hiền làm nấu ăn cho KS Công Đoàn ,chồng Hiền là thợ mộc, nhưng hiện tại giờ chồng H nghỉ ở nhà để chăm con, vì con còn bé lại bệnh nữa .
Hiền gửi lời cảm ơn đến các bố mẹ WTT rất nhiều, H bảo rất cảm động.
Em có nhắn với H, nếu con có đi HN để khám thì trước khi đi nhớ nhắn tin cho em ,hoặc có việc gì cần cứ nhắn tin.
Tạm thời thế đã nhé, không biết con bé em em nó có chụp ảnh kg nữa vì hiện tại nó vẫn đang ở ngoài HT.
__________________

BB&C
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Hôm qua 23/11 em gái em đã đến tận nhà chị Hiền để trao 1000k tiền các bố mẹ WTT cho bé Phương Thảo . Thực tế số tiền em nhận được ở WTT hơn 1500k nhưng vì lâu dài sau này nữa , bệnh tật bé nữa. Nên em tạm thời chỉ chuyển 1000k cho gia đình bé.
Hiện tại bé Thảo đã 8 tháng nặng 8kg. Cũng đạt tiêu chuẩn cân nặng rồi mọi người nhỉ.Bé ngoan, chỉ có điều vấn đề mắt trước đó đã 3 lần bé ra Hn và đã được mổ, hiện tại bé đã tiếp nhận được ánh sáng, mới chỉ ánh sáng thôi, chưa thể nhìn được rõ mặt người. Với bố mẹ bé bé chỉ sờ mó để tiếp nhận cảm giác.
BS hẹn sau 6 tháng trở lại HN để tái khám, giờ cũng gần 6 tháng rồi, theo như tìm hiểu của em với mẹ bé thì tầm bé 10 tháng hoặc 1 tuổi sẽ ra HN tái khám, lúc đó mới biết có mổ tiếp hay không.
Gia đình Hiền thuộc dạng hiếm muộn 2 vợ chồng cưới nhau 10 năm chưa có con mặc dù đã đi Từ dũ ...Hiền làm nấu ăn cho KS Công Đoàn ,chồng Hiền là thợ mộc, nhưng hiện tại giờ chồng H nghỉ ở nhà để chăm con, vì con còn bé lại bệnh nữa .
Hiền gửi lời cảm ơn đến các bố mẹ WTT rất nhiều, H bảo rất cảm động.
Em có nhắn với H, nếu con có đi HN để khám thì trước khi đi nhớ nhắn tin cho em ,hoặc có việc gì cần cứ nhắn tin.
Tạm thời thế đã nhé, không biết con bé em em nó có chụp ảnh kg nữa vì hiện tại nó vẫn đang ở ngoài HT.
Theo chị thì bác sỹ hẹn 6 tháng sau ra khám thì nên ra đúng hẹn, nếu ra muộn có chuyện gì thì làm thế nào. Em có cách nào khuyên chị ấy cho con đi khám đúng như lời khuyên của bác sỹ không? Chị ấy có ý định delay việc đưa con ra HN chắc là do vấn đề kinh tế, mình sẽ hỗ trợ chị ấy khi chị ấy đưa con ra tái khám mà, đúng không? Sớm được ngày nào hay ngày đấy em nhỉ.
__________________

ALnML
Trích:
Nguyên văn bởi Bong Bang va Cun View Post
Theo chị thì bác sỹ hẹn 6 tháng sau ra khám thì nên ra đúng hẹn, nếu ra muộn có chuyện gì thì làm thế nào. Em có cách nào khuyên chị ấy cho con đi khám đúng như lời khuyên của bác sỹ không? Chị ấy có ý định delay việc đưa con ra HN chắc là do vấn đề kinh tế, mình sẽ hỗ trợ chị ấy khi chị ấy đưa con ra tái khám mà, đúng không? Sớm được ngày nào hay ngày đấy em nhỉ.
Đúng rồi đó traí ớt làm đúng rồi đó . Bây giờ đưa tiền chỉ gọi là góp chăm nom...biết thế nào là ...cho gọi là đủ. Hứong như thế này là hay nhất, mình dành tiền lại đến hạn tái khám. Mình gửi vc anh chi một số tiền để họ mua vé tàu xe đưa con ra Hn khám. Đến HN mình đỡ đần họ chi tiêu , và bác sĩ mắt của Hội quán luôn sẵn sàng giúp đỡ họ để mọi thủ tục được nhanh chóng.
chị sẽ bàn với trái ớt thêm việc này nhé.
__________________

ME SONY
Ớt ơi, ME SONY ủng hộ 200K chữa mắt cho bé nhé. Hôm nay vừa chuyển cho Ớt từ TK ...0655. Cầu chúc cho con tìm lại được ánh sáng.
__________________

Trái ớt dễ thương
Ngày 25/11 nhận được 1000k từ tk .....59144 của Maybay, trong đó 500k của Maybay gửi tặng bé Thảo .
500k còn lại của ThienthanZi tặng bé Thiên ÂN( em up sang topic của Thiên Ân nhé) Cảm ơn 2 chị rất nhiều.
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi ME SONY View Post
Ớt ơi, ME SONY ủng hộ 200K chữa mắt cho bé nhé. Hôm nay vừa chuyển cho Ớt từ TK ...0655. Cầu chúc cho con tìm lại được ánh sáng.
Hic hôm qua Ớt nhận được 200k nhưng từ tk : ..... 1888 .,chưa thấy tk ...0655 SONY ơi , ktra lại giùm Ớt nhé.
Chiều Ớt sẽ check lại TK. Thanks mẹ nó nhiều
__________________

maybay
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Ngày 25/11 nhận được 1000k từ tk .....59144 của Maybay, trong đó 500k của Maybay gửi tặng bé Thảo .
500k còn lại của ThienthanZi tặng bé Thiên ÂN( em up sang topic của Thiên Ân nhé) Cảm ơn 2 chị rất nhiều.
Tính chuyển trước thứ 5 tuần trước để lịp chuyến đi của em gái Ớt mà lu bu quá nên trễ mất. Cám ơn chị em Ớt nhé

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi ME SONY View Post
Ớt ơi, ME SONY ủng hộ 200K chữa mắt cho bé nhé. Hôm nay vừa chuyển cho Ớt từ TK ...0655. Cầu chúc cho con tìm lại được ánh sáng.
26/11/08 nhận được 200k từ tk...655 của mẹ SONY, cảm ơn chị
@ Maybay: em phải cảm ơn chị mới đúng chứ, thêm nữa còn lâu dài mà chị, còn đôi mắt của bé nữa .
Hôm qua e gọi điện cho mẹ bé, chị ấy cứ cảm ơn các mẹ rối rít, bảo là sẽ đưa con đi khám đúng thời hạn BS hẹn.Tạm thời bé đang ở tuổi được bảo hiểm trả nên đa số được miễn phí, riêng tiền dịch nhầy để cho vào mắt thì nhà phải bỏ tiền ra. Đợt mổ trước chi phí thuốc ,dịch nhầy, rồi tiền ăn ở của 2 vợ chồng ở HN cũng hết 10 triệu. Lúc đấy chị ấy bỏ tiền ra, vì bài báo đăng là sau khi bé đi mổ về rồi . EM có hỏi là lúc đó có ai giúp kg, chị ấy bảo là con chị ấy nên chị ấy phải bỏ tiền ra chứ có ai giúp đâu. Chỉ sau khi có báo đăng cũng có người đến giúp nhưng kg đáng là bao.Nói chung 2 vợ chồng mang con ra HN cũng chẳng có ai quen, Bs quen cũng kg, à cjị ấy nói may là trong viện mắt BS khám cho con chị ấy là đồng hương HT nên bác sĩ ấy cũng giúp cho mọi vịêc nhanh hơn.
__________________

BB&C
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
26/11/08 nhận được 200k từ tk...655 của mẹ SONY, cảm ơn chị
@ Maybay: em phải cảm ơn chị mới đúng chứ, thêm nữa còn lâu dài mà chị, còn đôi mắt của bé nữa .
Hôm qua e gọi điện cho mẹ bé, chị ấy cứ cảm ơn các mẹ rối rít, bảo là sẽ đưa con đi khám đúng thời hạn BS hẹn.Tạm thời bé đang ở tuổi được bảo hiểm trả nên đa số được miễn phí, riêng tiền dịch nhầy để cho vào mắt thì nhà phải bỏ tiền ra. Đợt mổ trước chi phí thuốc ,dịch nhầy, rồi tiền ăn ở của 2 vợ chồng ở HN cũng hết 10 triệu. Lúc đấy chị ấy bỏ tiền ra, vì bài báo đăng là sau khi bé đi mổ về rồi . EM có hỏi là lúc đó có ai giúp kg, chị ấy bảo là con chị ấy nên chị ấy phải bỏ tiền ra chứ có ai giúp đâu. Chỉ sau khi có báo đăng cũng có người đến giúp nhưng kg đáng là bao.Nói chung 2 vợ chồng mang con ra HN cũng chẳng có ai quen, Bs quen cũng kg, à cjị ấy nói may là trong viện mắt BS khám cho con chị ấy là đồng hương HT nên bác sĩ ấy cũng giúp cho mọi vịêc nhanh hơn.
The chinh xac la bao gio chi ay se dua be ra ha em? Em cho chi so dien thoi cua chi ay voi duoc khong?
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Bong Bang va Cun View Post
The chinh xac la bao gio chi ay se dua be ra ha em? Em cho chi so dien thoi cua chi ay voi duoc khong?
số dt đây chị:094.552.6075 ( Hiền )
Đầu tháng 1 bé sẽ ra HN khám ,cụ thể ngày Hiền chưa báo lại cho e.
__________________

BB&C
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
số dt đây chị:094.552.6075 ( Hiền )
Đầu tháng 1 bé sẽ ra HN khám ,cụ thể ngày Hiền chưa báo lại cho e.
Cám ơn em nhé.
__________________

maybay
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
26/11/08 nhận được 200k từ tk...655 của mẹ SONY, cảm ơn chị
@ Maybay: em phải cảm ơn chị mới đúng chứ, thêm nữa còn lâu dài mà chị, còn đôi mắt của bé nữa .
Hôm qua e gọi điện cho mẹ bé, chị ấy cứ cảm ơn các mẹ rối rít, bảo là sẽ đưa con đi khám đúng thời hạn BS hẹn.Tạm thời bé đang ở tuổi được bảo hiểm trả nên đa số được miễn phí, riêng tiền dịch nhầy để cho vào mắt thì nhà phải bỏ tiền ra. Đợt mổ trước chi phí thuốc ,dịch nhầy, rồi tiền ăn ở của 2 vợ chồng ở HN cũng hết 10 triệu. Lúc đấy chị ấy bỏ tiền ra, vì bài báo đăng là sau khi bé đi mổ về rồi . EM có hỏi là lúc đó có ai giúp kg, chị ấy bảo là con chị ấy nên chị ấy phải bỏ tiền ra chứ có ai giúp đâu. Chỉ sau khi có báo đăng cũng có người đến giúp nhưng kg đáng là bao.Nói chung 2 vợ chồng mang con ra HN cũng chẳng có ai quen, Bs quen cũng kg, à cjị ấy nói may là trong viện mắt BS khám cho con chị ấy là đồng hương HT nên bác sĩ ấy cũng giúp cho mọi vịêc nhanh hơn.
Thương nhỉ? Tội nghiệp bé cũng như gia đình chị Hiền, vất vả thật

Trái ớt dễ thương
Nhận 150k từ tk .. 94060 của mebiheo trong tổng số 300k chị chuyển cho quỹ . Cảm ơn chị .
__________________

Minh Tommy
Trái ớt dễ thương ơi,khi nào có tin cx chị Hiền ra Hà Nooi bạn thông báo nhé.Mình ở HN.
__________________

Note: Thông tin trích dẫn từ HQ CSTT cũ đặt tại WTT
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Một thời đã xa
10 ngày rồi chưa thấy có ai vào đây nữa nhỉ? Em sẽ ck cho chị H chiều nay. Sau đó chị kiểm tra dùm em nha chị, tk của chồng em tên là N.P.Vũ.
Thương bé quá, không biết bao h bé ra Hn đây? Em đề nghị khi bé ra HN chị em nào có time thì cùng nhau qua thăm bé một chút đc không ạ???

Trái ớt dễ thương
Tất nhiên rồi , khi bé ra Hn mình sẽ thông báo lên topic này mà,. để chiều nay về liên lạc lại với ngoài đó xem sao. Cảm ơn các bạn nhé,
__________________

me_be_bean
ủa! ớt ơi, bé ra HN chưa? sao ko thấy j hết vậy ? tình hình của bé sao rồi, mình muốn giúp bé hàng tháng ko biết hội quán cho chuyển giùm cho mình được ko? vì mình đọc thấy bé ở xa huế nhỉ

melincum
em không có nhiều nên góp chút lòng cho bé, chị check tài khoản dùm em nhé, đuôi TK ...199726, em gửi bé 100K, chúc bé mau tìm lại được ánh sáng.

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi melincum View Post
em không có nhiều nên góp chút lòng cho bé, chị check tài khoản dùm em nhé, đuôi TK ...199726, em gửi bé 100K, chúc bé mau tìm lại được ánh sáng.
6/1 nhận 100k từ tk ...726 của bạn melincum . cảm ơn bạn nhiều
Ngoài ra, theo lịch hẹn đáng lẽ bé sẽ ra HN vào tháng 1 này.NHưng BS hẹn lịch bảo là có thể cho bé ăn tết xong rồi ra HN kiểm tra luôn. NGhĩa là đợi ra giêng. Ớt đã liên hệ với mẹ bé là Hiền và được biết , Hiền dự tính sẽ đưa con ra Hn vào ngày 16/1 Âm lịch, nghĩa là ăn rằm xong. Khi ra Hn sẽ phải nhờ đến các mẹ HN nhiều.
__________________

Trái ớt dễ thương
À thêm thông tin nữa ,may quên .
Bé Thảo hiện nay đã được 10 tháng nhưng có 7kg thôi à. Mặc dù nhỏ thế, bé thế nhưng mẹ bé bảo bé cứng cáp lắm , đã có thể đứng được rồi đấy , gọi là chựng ý ạ. Bé tự đứng 1 mình được rồi ,. Giỏi chưa .
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi me_be_bean View Post
ủa! ớt ơi, bé ra HN chưa? sao ko thấy j hết vậy ? tình hình của bé sao rồi, mình muốn giúp bé hàng tháng ko biết hội quán cho chuyển giùm cho mình được ko? vì mình đọc thấy bé ở xa huế nhỉ
Trích:
Nguyên văn bởi ALnML View Post
Đúng rồi đó traí ớt làm đúng rồi đó . Bây giờ đưa tiền chỉ gọi là góp chăm nom...biết thế nào là ...cho gọi là đủ. Hứong như thế này là hay nhất, mình dành tiền lại đến hạn tái khám. Mình gửi vc anh chi một số tiền để họ mua vé tàu xe đưa con ra Hn khám. Đến HN mình đỡ đần họ chi tiêu , và bác sĩ mắt của Hội quán luôn sẵn sàng giúp đỡ họ để mọi thủ tục được nhanh chóng.
chị sẽ bàn với trái ớt thêm việc này nhé.
Đã có bài trả lời ở đây, thay cho lời mình muốn nói . Huế ở xa ngoài đó , nhưng ngoài đó mình lại có người quen, có em gái mình .Thêm nữa hiện tại bé vãn có cái ăn , mẹ bé vẫn đi làm vẫn có tiền để nuôi con, mặc dù không nhiều. Bây giờ tiền các mẹ ủng hộ mình xin phép được cất dành lại để chờ ngày bé ra Hn tái khám, nếu có mổ thì lấy số tiền đó đóng viện phí , thuốc thang. Vì theo mình biết bé được miễn phí 1 số vì bé dưới 6 tuổi . Nhưng có những mục thuốc phải tự trả tiền đấy . Mà số tiền thuốc tự trả ấy cũng kg nhỏ . Nên chúng mình cất dành cho bé nhé, mong các mẹ hiểu và đồng ý với mình nha .
Đang còn nhiều chuyện đợi chờ phía trước , mắt bé chưa mổ ,ánh sáng mới chỉ tiếp nhận thôi, chưa rõ cần nhiều thứ lắm mà. Cảm ơn các mẹ nhiều .
__________________

childlike mother
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
À thêm thông tin nữa ,may quên .
Bé Thảo hiện nay đã được 10 tháng nhưng có 7kg thôi à. Mặc dù nhỏ thế, bé thế nhưng mẹ bé bảo bé cứng cáp lắm , đã có thể đứng được rồi đấy , gọi là chựng ý ạ. Bé tự đứng 1 mình được rồi ,. Giỏi chưa .
Giỏi mừ..trộm vía..:Lo veStruc:
__________________

me_be_bean
Ừa! hiểu rồi , vậy khi nào bé ra HN nhớ báo cho mình nhé. mình cũng giúp đỡ bé . Cám ơn Ớt nhiều , chúc ớt và gia đình 1 năm mới tràn đấy sức khoẻ và hạnh phúc

Trái ớt dễ thương
Theo tìm hiểu của mình , thì sau rằm tháng giêng này , khoảng ngày 16 tháng giêng Anh chị ấy sẽ đưa bé Phương Thảo ra HN tái khám lại. Mình sẽ báo cụ thể cho Hà Nội khi anh chị ấy chuẩn bị đi nhé.
@me_be_bean : cảm ơn mẹ Bean nhé, chắc chắn phải báo cho mọi người chứ , Hội quán CSTT là một mà, dù cho có đi vào Nam hay ra BẮc đều có người của Hội quán giúp đỡ hiiii.
__________________

HopefulSpring
Em xin ủng hộ bé 100k, tối về em chuyển, mai chị Ớt check hộ em nhé.
TK của em là: N.T.T.Linh, số TK: 036......138.
__________________

ALnML
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Theo tìm hiểu của mình , thì sau rằm tháng giêng này , khoảng ngày 16 tháng giêng Anh chị ấy sẽ đưa bé Phương Thảo ra HN tái khám lại. Mình sẽ báo cụ thể cho Hà Nội khi anh chị ấy chuẩn bị đi nhé.
@me_be_bean : cảm ơn mẹ Bean nhé, chắc chắn phải báo cho mọi người chứ , Hội quán CSTT là một mà, dù cho có đi vào Nam hay ra BẮc đều có người của Hội quán giúp đỡ hiiii.
Ok em chi sẽ gọi cho bạn cũng là thành viên nhiệt tình của HQ sẽ giúp đỡ mọi việc.
__________________

HopefulSpring
Chị Ớt dễ thương ơi, em vừa chuyển khoản cho chị rồi nhé!
__________________

HopefulSpring
Chị Ớt ơi, em chuyển cách đây 2 hôm rồi, chị đã nhận được chưa?
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Meo hoang View Post
Em xin ủng hộ bé 100k, tối về em chuyển, mai chị Ớt check hộ em nhé.
TK của em là: N.T.T.Linh, số TK: 036......138.
Ngày 7/2 nhận được số tiền 100k của Meo _hoang từ số tk ....138 . Cảm ơn Meo Hoang nhé .

Trái ớt dễ thương
Hôm qua em liên lạc với Hiền mẹ bé Thảo , đúng ngày 20 âm lịch này tức còn 4 ngày nữa 2 mẹ con lên đường ra HN. Em đã cho Hiền số của chị Loan, bảo trước khi ra HN gọi chị ngay . Từ hôm nay cho đến hôm đi em sẽ thường xuyên gọi điện cho Hiền.
Số của Hiền : 0945526075
__________________

susu1811
Trái ớt ơi, cho em gửi bé 200k chị nhé: số TK VCB ...357359. Cầu mong lần này có kết quả tốt.

Trái ớt dễ thương
Hiền vừa gọi điện lại cho em , tối nay Hiền và con lên đường ra HN, khoảng sáng mai đến HN, số dt em đã cho ở trên, ai muốn thăm bé cứ gọi cho mẹ bé nhé . Em đã dặn Hiền gọi điện cho chị Loan. Hiền cứ ngại kg dám gọi, H cứ nói con em em kg lo được mà lại đi gọi để nhờ giúp đỡ nên ngại. em cũng đã động viên em ấy rồi. Cứ ra đến Hn là gọi cho chị Loan.
__________________

maison73
Mình lần đầu vào Hội quán, rất muốn đc tham gia cùng mọi người.
Đầu cầu ở HN ơi, tổ chức đi thăm bé thế nào cho mình tham gia với nhé.

ALnML
Mọi việc đã xong chi đã gọi cho BS hẹn sáng mai và gọi cho cả Hiền luôn rồi. 5 g sáng Hiền đã có mặt tại bến xe nước ngầm. Hiền sẽ đưa bé đến khám và BS Vân sẽ xuống phòng khám nói chuyện với bs điều trị ....
Nếu mai Bống đỡ chị sẽ dẫn đi và trực tiếp hỏi thăm tình hình đc.
__________________

BB&C
Hình như hôm nay mẹ con Hiền đã ra Hà nội rồi. Ai có tin tức gì về tình hình sức khoẻ của bé không nhỉ???
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi BB&C View Post
Hình như hôm nay mẹ con Hiền đã ra Hà nội rồi. Ai có tin tức gì về tình hình sức khoẻ của bé không nhỉ???
Chị ơi, mẹ còn Hiền về lại Hà Tĩnh rồi, Hiền vừa gọi cho em . Mọi việc đã xong xuôi, nhờ sự giúp đỡ của đầu cầu miền Bắc , chị Loan , Mit & Nem và đặc biệt là sự tận tình của BS Vân bé Thảo đã được tái khám . Hiện tại bé đang đeo kính theo chỉ định của BS , 3 tháng sau mới ra Hn tái khám và quyết định có mổ hay kg ?
Hiền gọi điện cho em cảm ơn rối rít các mẹ WTT, Hiền nói lúc đầu H cứ ngại sợ làm phiền người khác, lại sợ người ta nghĩ mình gọi điện để xin xỏ cầu cạnh nên em ấy ngại . Nhưng sau khi thấy sự nhiệt tình của các mẹ Miền Bắc , Hiền nói H kg ngờ ra đến Hn lại nhận được sự giúp đỡ quý đến như vậy . Vì mấy lần trước khi bé Thảo ra HN khám và mổ ( khi WTT chưa biết đến ) mặc dù em ấy có bồi dưỡng cho BS cũng kha kha , nhưng BS vẫn hời hợt với TH của con em ấy . Em thấy H cũng là người biết điều lắm, biết trước biết sau . Hiền gửi lời cảm ơn đến tất cả các bố mẹ WTT, nhất là các mẹ miền bắc .
Bé Thảo hiện nay đang đeo kính, bé vẫn khoẻ, tái khám về tối qua về đến nhà ngủ liền một mạch đến sáng nay . Cầu mong cho đôi mắt của con sớm tìm được ánh sáng nhé.
@ Mít & Nem : Hiền nhắc đến nhà thông gia của Ớt nhiều lắm nhé.
__________________

Mít và Nem
Cầu mong cho đôi mắt của con sớm tìm được ánh sáng nhé.

Bà ui, bà có nhầm ko đấy, con vẫn nhìn thấy mà, chỉ nhìn gần thôi chứ ko phải là ko thấy gì đâu bà, con bé đáng yêu lắm. Khổ thân đi ô tô mệt chết thôi.

À sang mục đi chùa Ninh An mà ngắm con rể kìa.

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Mít và Nem View Post
Cầu mong cho đôi mắt của con sớm tìm được ánh sáng nhé.

Bà ui, bà có nhầm ko đấy, con vẫn nhìn thấy mà, chỉ nhìn gần thôi chứ ko phải là ko thấy gì đâu bà, con bé đáng yêu lắm. Khổ thân đi ô tô mệt chết thôi.

À sang mục đi chùa Ninh An mà ngắm con rể kìa.
Kg nhầm , hehehe vẫn biết là con nhìn được mờ mờ, nhưng cầu cho con nhìn rõ hơn hiiii. Chứ trước nay cũng biết con nhìn mờ mờ vậy đó .
OK sang ngắm con rể đã .
__________________

childlike mother
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Chị ơi, mẹ còn Hiền về lại Hà Tĩnh rồi, Hiền vừa gọi cho em . Mọi việc đã xong xuôi, nhờ sự giúp đỡ của đầu cầu miền Bắc , chị Loan , Mit & Nem và đặc biệt là sự tận tình của BS Vân bé Thảo đã được tái khám . Hiện tại bé đang đeo kính theo chỉ định của BS , 3 tháng sau mới ra Hn tái khám và quyết định có mổ hay kg ?
Hiền gọi điện cho em cảm ơn rối rít các mẹ WTT, Hiền nói lúc đầu H cứ ngại sợ làm phiền người khác, lại sợ người ta nghĩ mình gọi điện để xin xỏ cầu cạnh nên em ấy ngại . Nhưng sau khi thấy sự nhiệt tình của các mẹ Miền Bắc , Hiền nói H kg ngờ ra đến Hn lại nhận được sự giúp đỡ quý đến như vậy . Vì mấy lần trước khi bé Thảo ra HN khám và mổ ( khi WTT chưa biết đến ) mặc dù em ấy có bồi dưỡng cho BS cũng kha kha , nhưng BS vẫn hời hợt với TH của con em ấy . Em thấy H cũng là người biết điều lắm, biết trước biết sau . Hiền gửi lời cảm ơn đến tất cả các bố mẹ WTT, nhất là các mẹ miền bắc .
Bé Thảo hiện nay đang đeo kính, bé vẫn khoẻ, tái khám về tối qua về đến nhà ngủ liền một mạch đến sáng nay . Cầu mong cho đôi mắt của con sớm tìm được ánh sáng nhé.
@ Mít & Nem : Hiền nhắc đến nhà thông gia của Ớt nhiều lắm nhé.
Cầu mong đôi mắt của con sớm sáng ngời long lanh
__________________

Mít và Nem
Trích:
Nguyên văn bởi Trái ớt dễ thương View Post
Kg nhầm , hehehe vẫn biết là con nhìn được mờ mờ, nhưng cầu cho con nhìn rõ hơn hiiii. Chứ trước nay cũng biết con nhìn mờ mờ vậy đó .
OK sang ngắm con rể đã .
Trộm vía, nhìn được ít thôi cũng là tốt rồi. Cứ đòi trèo lên nghịch mũ bảo hiểm của tui đội trên đầu, mẹ ko cho là ré lên đấy, nên tui thấy là cũng nhìn được ko đến nỗi đâu bà. Chỉ hi vọng càng ngày càng sáng thôi, để còn có thể làm được nhiều việc cho đời. Tui thấy con bé nhanh nhẹn lắm, mà lại tình cảm nữa, cứ thơm mẹ suốt đấy.

childlike mother
Trích:
Nguyên văn bởi Mít và Nem View Post
Trộm vía, nhìn được ít thôi cũng là tốt rồi. Cứ đòi trèo lên nghịch mũ bảo hiểm của tui đội trên đầu, mẹ ko cho là ré lên đấy, nên tui thấy là cũng nhìn được ko đến nỗi đâu bà. Chỉ hi vọng càng ngày càng sáng thôi, để còn có thể làm được nhiều việc cho đời. Tui thấy con bé nhanh nhẹn lắm, mà lại tình cảm nữa, cứ thơm mẹ suốt đấy.
Có chộp được tấm nào không bà?
__________________

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Mít và Nem Kính hết 235k, tiền khám hết 25k, tui ko có tiền lẻ nên đưa chị ý là 250 cho cả hai khoản. Mua sữa cho con hết 150k. Còn lại các đồ tui mua là cá nhân tui cho em bé, ko tính. Hết.

Hi hi, đùa bà tý đừng cáu tui nhé, tính tui hay đùa
Mấy hôm Bé Thảo ra Hn tái khám, được mẹ Mít Nem đội mũ bảo hiểm chăm sóc con, hiiii cảm ơn mẹ Hạnh vô cùng nhé .Thêm nữa rất rất cảm ơn BS Vân chị 1102, may mà có chị đấy , có chị khám tận tình thế thì yên tâm quá rồi .Hiền cũng khen chị lắm đấy nhé .
Hội quán đã chi : (Mẹ Mít & Nem chi hộ )
Tiền mua kính + tiền khám : 250k
Tiền mua sữa : 150k
TC:400k
Lại quên nhắn tin cho Thông gia quên mất, cho tôi số Tk nhé , hiii.
__________________

Mít và Nem
Trích:
Nguyên văn bởi childlike mother View Post
Có chộp được tấm nào không bà?
Ôi giồi ôi, tui có biết trước là gặp bé đâu mà mang súng ống, tui bị gọi bất ngờ mà vì đầu cầu của HQ bận nên tui thành lính đánh thuê

Lần sau thì tui sẽ chụp, yên tâm nhé. Con bé yêu lắm. Trộm vía.

Mụ thông gia kia còn pots pm lên đây nữa chứ, xoá đi cho tui nhờ, xin bà.

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi Mít và Nem View Post
Ôi giồi ôi, tui có biết trước là gặp bé đâu mà mang súng ống, tui bị gọi bất ngờ mà vì đầu cầu của HQ bận nên tui thành lính đánh thuê

Lần sau thì tui sẽ chụp, yên tâm nhé. Con bé yêu lắm. Trộm vía.

Mụ thông gia kia còn pots pm lên đây nữa chứ, xoá đi cho tui nhờ, xin bà.
Xin lỗi hết thời gian sửa bài .

mumy-baby
@ Ớt ui , Mình gửi cho bé 200K nhé, từ TK:.... 797155 nhé.

Trái ớt dễ thương
Trích:
Nguyên văn bởi mumy-baby View Post
@ Ớt ui , Mình gửi cho bé 200K nhé, từ TK:.... 797155 nhé.
Nhận được 200k của mẹ Mumy-baby , cảm ơn bạn nhé .

Note: Thông tin trích dẫn từ HQ CSTT cũ đặt tại WTT
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
2,080
0
0
Ðề: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Hiền mẹ bé Thảo vừa gọi điện cho em, thứ 2 này ngày 1/6 H sẽ đưa Thảo ra HN tái khám lại, sáng 1/6 có mặt tại HN. Thêm nữa 1 tin vui , có lẽ rất vui với gđ Hiền , các mẹ cùng chia vui nhé, sau 10 năm cưới nhau chưa có con, nay Hiền đang mang thai ở tháng thứ 3, vui quá cả nhà nhỉ . thứ 2 này Hiền cũng chồng và bé Thảo sẽ ra Hn, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp .
 
594
0
0

meyeuTomTom

New Member
Ðề: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Hiền mẹ bé Thảo vừa gọi điện cho em, thứ 2 này ngày 1/6 H sẽ đưa Thảo ra HN tái khám lại, sáng 1/6 có mặt tại HN. Thêm nữa 1 tin vui , có lẽ rất vui với gđ Hiền , các mẹ cùng chia vui nhé, sau 10 năm cưới nhau chưa có con, nay Hiền đang mang thai ở tháng thứ 3, vui quá cả nhà nhỉ . thứ 2 này Hiền cũng chồng và bé Thảo sẽ ra Hn, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp .
Trời có mắt mà chị ạ. Những người như vợ chồng chị Hiền sẽ gặp nhiều may mắn và niềm vui. Mong rằng lần khám và điều trị này sẽ giúp mắt con được tốt hơn nữa.
Cám ơn mọi người lắm lắm
 
1,850
0
0

Mẹ Cáo

New Member
Ðề: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Hiền mẹ bé Thảo vừa gọi điện cho em, thứ 2 này ngày 1/6 H sẽ đưa Thảo ra HN tái khám lại, sáng 1/6 có mặt tại HN. Thêm nữa 1 tin vui , có lẽ rất vui với gđ Hiền , các mẹ cùng chia vui nhé, sau 10 năm cưới nhau chưa có con, nay Hiền đang mang thai ở tháng thứ 3, vui quá cả nhà nhỉ . thứ 2 này Hiền cũng chồng và bé Thảo sẽ ra Hn, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp .
:applause::applause::applause: Tin tốt lành quá
 
2,617
0
0

Me Chip Tom Bi

New Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Ôi vui quá. Vừa mới hôm qua thôi Mẹ CTB và Minh Minh ngồi nói chuyện với nhau, bảo không biết bé và bố mẹ nuôi dạo này thế nào. Mừng quá cơ. Cầu mong mọi việc tiếp theo đều tốt đẹp cả.
 
10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Hôm nay Thảo cũng gọi cho chị. Biết tin gia đình có tin vui đó mừng quá đúng là ở Hiền gặp Lành.:love:
Thế là ở BV mắt thứ 2 tới có 2 trường hợp nhóm mình đang theo nhỉ.
 
5,603
7
38

metyruoi

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Chúc mừng gia đình Hiền:angle::love::love:! Chúng mình cũng vui lây với niềm vui của gia đình, và cầu chúc con sớm được thấy ánh sáng mặt trời:kiss::kiss:!
 
1,850
0
0

Mẹ Cáo

New Member
Ðề: Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Hiền mẹ bé Thảo vừa gọi điện cho em, thứ 2 này ngày 1/6 H sẽ đưa Thảo ra HN tái khám lại, sáng 1/6 có mặt tại HN. Thêm nữa 1 tin vui , có lẽ rất vui với gđ Hiền , các mẹ cùng chia vui nhé, sau 10 năm cưới nhau chưa có con, nay Hiền đang mang thai ở tháng thứ 3, vui quá cả nhà nhỉ . thứ 2 này Hiền cũng chồng và bé Thảo sẽ ra Hn, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp .
Yêu 2 vợ chồng nhà này quá, ai ơi help help, tớ mún tặng Hiền 1 lọ thuộc bổ cho bà bầu, ai bít ở đâu bán không? :sigh::sigh:.
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Chị Cáo mua Procare đi, loại ý tốt, em toàn uống loại ý, đưa em sáng thứ 2 nhá, vì nếu khám mà xong nhanh là về luôn trong ngày giống lần trước đó chị. Đúng là ở hiền gặp lành. Sống như thế mà ko gặp may mới là lạ chứ:love::love::love:

@ Ớt: Cho tôi giờ cụ thể nhé để tôi canh ở viện Mắt. Tuần tới này anh Ngọc trực ở phòng khám, nên cần tiện thể tôi nhờ luôn anh ý khám cho nhanh.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
1,850
0
0

Mẹ Cáo

New Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Chị Cáo mua Procare đi, loại ý tốt, em toàn uống loại ý, đưa em sáng thứ 2 nhá, vì nếu khám mà xong nhanh là về luôn trong ngày giống lần trước đó chị. Đúng là ở hiền gặp lành. Sống như thế mà ko gặp may mới là lạ chứ:love::love::love:

@ Ớt: Cho tôi giờ cụ thể nhé để tôi canh ở viện Mắt. Tuần tới này anh Ngọc trực ở phòng khám, nên cần tiện thể tôi nhờ luôn anh ý khám cho nhanh.
Trưa thứ hai gặp nhau đc không Mít Nem? chị không trốn sáng thứ hai đc đâu, sếp chị chém chết:dont tell:. CHúng mình thanh toán 1 số nợ nần hè hè:dont tell:
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Trưa thứ hai gặp nhau đc không Mít Nem? chị không trốn sáng thứ hai đc đâu, sếp chị chém chết:dont tell:. CHúng mình thanh toán 1 số nợ nần hè hè:dont tell:
Vâng, trưa là chậm nhất nhá, vì lần trước khám con và chờ lấy kính độ 1h xong là cả nhà lên taxi về luôn mà chị. Lần này nếu chỉ khám em e là còn nhanh hơn, nên nếu xong em sẽ giữ hai vợ chồng ở lại ăn cơm trưa với mình ngay gần viện luôn chị nhá.

Mai qua lấy nước hoa luôn còn giề, mà chị có kẹo lạc ko thì lấy luôn nhá. Em tý chiều cũng tranh thủ mua ít vitamin D cho bé Thảo, lần trước mua một lô chắc nó uống cũng hết rồi.
 
2,080
0
0
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Sáng nay nhà Hiền đã đến Hn, đang ở Viện Mắt rồi, em vừa gọi điện cho Hiền, đang định báo chi MÍt Nem nhưng chưa có số dt . Nhà Hiền đang đợi ở viện Mắt rồi, mọi sự giúp đỡ nhờ các mẹ HN vậy hiiiii.
@ Mít , tôi kg có số của bà , cho tôi xin với .
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Cái bà thông gia thông thổ thật là đáng ghét, tôi có số của bà mà sao bà ko lưu số tui nhỉ, lần trước gọi nhau vụ này một lần rồi mà.

Báo cáo cả nhà, em đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhà Hiền đúng là khái tính, vẫn cứ tự đưa con đi khám phòng khám tư ở ngoài mà ko muốn phiền đến chị em chúng mình. Em đến nơi đã khám xong rồi, nhưng vì em vẫn muốn gặp bs Ngọc liên quan đến việc của Dư và cho Dư khám lại bs Ngọc chút nên tiện lúc hẹn bs em đưa con nhà Hiền vào khám lại luôn. Lúc đó mới biết hóa ra một mắt của Thảo là do anh Tịnh mổ và một mắt do anh Ngọc mổ. Bs bảo ổn rồi ạ và tiến triển tốt.

Tổng chi phí như sau:
Mua kính cho con (thay kính mới, vì kính kia hỏng rồi): 200k (đã giảm giá ở cửa hàng 140 Bà Triệu) - khoản này chị Cáo xin được thanh toán cho bé.
Lần trước em mua sữa cho bé, tổng khoảng 400, lần này em ko mua nữa, vì mẹ có bầu, xách đồ nặng nên em để phong bì ạ (ghi là CSTT)
Chị Tâm CTB HP và em mỗi người gửi con 300k (cho mẹ).
Ngoài ra mẹ Teubin và mẹ poohnkitty_vn mỗi người cho con 100k nhân ngày 1.6.

Chị Hiền gửi lời cảm ơn đến chị Loan và tất cả các mẹ nhóm CSTT.
 
1,904
0
36

291179

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Cái bà thông gia thông thổ thật là đáng ghét, tôi có số của bà mà sao bà ko lưu số tui nhỉ, lần trước gọi nhau vụ này một lần rồi mà.

Báo cáo cả nhà, em đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhà Hiền đúng là khái tính, vẫn cứ tự đưa con đi khám phòng khám tư ở ngoài mà ko muốn phiền đến chị em chúng mình. Em đến nơi đã khám xong rồi, nhưng vì em vẫn muốn gặp bs Ngọc liên quan đến việc của Dư và cho Dư khám lại bs Ngọc chút nên tiện lúc hẹn bs em đưa con nhà Hiền vào khám lại luôn. Lúc đó mới biết hóa ra một mắt của Thảo là do anh Tịnh mổ và một mắt do anh Ngọc mổ. Bs bảo ổn rồi ạ và tiến triển tốt.

Tổng chi phí như sau:
Mua kính cho con (thay kính mới, vì kính kia hỏng rồi): 200k (đã giảm giá ở cửa hàng 140 Bà Triệu) - khoản này chị Cáo xin được thanh toán cho bé.
Lần trước em mua sữa cho bé, tổng khoảng 400, lần này em ko mua nữa, vì mẹ có bầu, xách đồ nặng nên em để phong bì ạ (ghi là CSTT)
Chị Tâm CTB HP và em mỗi người gửi con 300k (cho mẹ).
Ngoài ra mẹ Teubin và mẹ poohnkitty_vn mỗi người cho con 100k nhân ngày 1.6.

Chị Hiền gửi lời cảm ơn đến chị Loan và tất cả các mẹ nhóm CSTT.
Em không biết nói thế nào nữa, Chị MN cho em ôm chị cái:love:, CSTT cần lắm những người như chị, em có cảm giác cái gì chị cũng làm rất nhanh và hiêu quả.:love:
 
2,080
0
0
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

:rose::love: Thông gia của tôi ơi, yêu bà quá chừng luôn :love:, nhanh thế, mà kiểm tra bài viết của bà thấy tối quá bà thức khuya lắm nhé, giữ gìn sức khỏe nha . Yêu quá cơ, mắt con tiến triển tốt là vui rồi. sáng nay lúc tôi gọi bà xong 1 lúc sau Hiền bảo em đăng ký khám dịch vụ vì cái gì cũng nhờ mấy chị ngại lắm . Thế là tôi mắng cho, chẳng có gì ngại hết , bảo trả dịch vụ đi thế mà vẫn vào khám , còn bảo gọi cho nhà Mít đi, đợi chị ý tý , rồi vào khám chứ kg khám dịch vụ. Cái nhà Hiền này đến là tội còn bảo cái gì làm được thì em làm, kg làm được mới phiền đến các chị. Hiiii cuối cùng là rất yêu nhà Mít đấy nhé, bận thế kia mà vẫn giỏi quá cơ .:love::love:
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Người tốt, nghèo nhưng tự trọng và khái tính...Đấy là tất cả những gì mình có thể cảm nhận về hai vợ chồng Hiền và cảm phục lắm. Mong gia đình họ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.
 
40
0
0

gaumeoyeu1912

New Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Cái bà thông gia thông thổ thật là đáng ghét, tôi có số của bà mà sao bà ko lưu số tui nhỉ, lần trước gọi nhau vụ này một lần rồi mà.

Báo cáo cả nhà, em đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhà Hiền đúng là khái tính, vẫn cứ tự đưa con đi khám phòng khám tư ở ngoài mà ko muốn phiền đến chị em chúng mình. Em đến nơi đã khám xong rồi, nhưng vì em vẫn muốn gặp bs Ngọc liên quan đến việc của Dư và cho Dư khám lại bs Ngọc chút nên tiện lúc hẹn bs em đưa con nhà Hiền vào khám lại luôn. Lúc đó mới biết hóa ra một mắt của Thảo là do anh Tịnh mổ và một mắt do anh Ngọc mổ. Bs bảo ổn rồi ạ và tiến triển tốt.

Tổng chi phí như sau:
Mua kính cho con (thay kính mới, vì kính kia hỏng rồi): 200k (đã giảm giá ở cửa hàng 140 Bà Triệu) - khoản này chị Cáo xin được thanh toán cho bé.
Lần trước em mua sữa cho bé, tổng khoảng 400, lần này em ko mua nữa, vì mẹ có bầu, xách đồ nặng nên em để phong bì ạ (ghi là CSTT)
Chị Tâm CTB HP và em mỗi người gửi con 300k (cho mẹ).
Ngoài ra mẹ Teubin và mẹ poohnkitty_vn mỗi người cho con 100k nhân ngày 1.6.

Chị Hiền gửi lời cảm ơn đến chị Loan và tất cả các mẹ nhóm CSTT.
èo, chị Mít nem giỏi thế k biết, sao mà làm dc nhiều việc 1 lúc thế k biết. chụt chụt, khổ quá, em cứ k tìm đc chỗ nhấn biểu tượng là thế nào nhỉ?
 
83
0
0

me teu bin

New Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Mít Nem nhà mình giỏi thât! không có việc gì cảm thấy Mít Nem thấy khó, một lúc có thể giải quyết rất nhiều việc, riêng phần ngoại giao thì khỏi phải nói vô cung tuyệt vời! tặng em thật nhiều hoa đấy:rose::rose::rose::rose:
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hà Tĩnh - Đôi vợ chồng nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi - bé Phương Thảo

Em chằng bao giờ thấy mình giỏi cả, có chăng là luôn gặp may, ví dụ như gặp được BS Ngọc vừa tốt vừa nhiệt tình. Hôm nay bs trực ở phòng khám, em gọi thì bảo em ra phòng khám, mà ra chỗ đó thì ôi thôi là đông đúc, ko dám bon chen nên thôi em lại về chỗ cu Dư ngồi chờ định bụng buổi trưa sẽ khám vậy. Một lúc ko thấy anh ý tự gọi lại cho em, em bảo thôi đông lắm em ko dám phiền thì anh bảo anh về phòng khám riêng của anh rồi và chờ ở đó thế là cả mấy cháu bế bồng sang ngay. Đúng là bs quá nhiệt tình và quá tốt.
 
Top